Tập Huấn Online Lớp kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện Lực Sơn La

Tổ chức lớp tập huấn Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng tại Công ty Điên Lực Sơn La. Để thành công hơn trong việc quản lý doanh nghiệp của cán bộ và hiệu quả trong công việc đối với mỗi nhân viên trong công ty, không chỉ đơn giản là kinh nghiệm làm việc mà còn cần tới kỹ năng giao tiếp với khách hàng để thúc đẩy mọi người đóng góp vào mục tiêu chung của tổ chức.

Trong một doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lớn, là một tập hợp những con người khác nhau về trình độ chuyên môn, trình độ văn hóa, mức độ nhận thức, quan hệ xã hội, vùng miền địa lý, tư tưởng văn hóa chính sự khác nhau này tạo ra một môi trường làm việc đa dạng và phức tạp.

Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hóa, buộc các doanh nghiệp để tồn tại và phát triển phải liên tục tìm tòi những cái mới, sáng tạo và thay đổi cho phù hợp với thực tế. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp trở thành nơi tập hợp, phát huy mọi nguồn lực con người, làm gia tăng nhiều lần giá trị của từng nguồn lực con người đơn lẻ, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Nhận thấy Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ với khách hàng là yếu tố quan trọng để khách hàng tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ dịch Covid tăng cao. ngày 01-02 tháng 07 năm 2021 vừa qua Công ty Điện lực Sơn La đã phối hợp với Công ty Cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức tập huấn Online cho cán bộ nhân viên qua phần mềm Online Microsoft Team

Chúng ta sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh.Vì thế việc giao tiếp trở nên dễ dàng với quen thuộc với mỗi người. Nhưng việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau.

Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói xã giao, dí dỏm để nói chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh không như vậy. Vậy cần có những kỹ năng gì để buổi nói chuyện thành công, đạt kết quả như ý.”

Sau mỗi một phần kiến thức, các giảng viên đã đưa ra các ví dụ, các tình huống thực tế, thiết thực thu hút người học, các học viên tham gia xây dựng bài sôi nổi, hào hứng. Các học viên được thẳng thắn bày tỏ quan điểm, trao đổi, cũng như đưa ra các câu hỏi và được giảng viên giải đáp thắc mắc mà mình gặp phải khi giải quyết công việc chuyên môn và những tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống.

Tuy việc tập huấn Online nhưng các học viên đã luôn tập trung học tập, sau mỗi buổi học đã có nhưng bài kiểm tra đánh giá, đa số các học viên đạt điểm tối đa khi làm bà kiểm tra, điểm của học viên được chấm và trả kết quả tự động từ phần mềm, các học viên đá rất hào hứng học tập và đánh giá khóa học rất cao qua phiếu thăm dò ý kiến của học viên.

Việc đồng hành cùng Công ty Điên Lực Sơn La đã góp phần nâng cao uy tín cho Công ty Cổ phần Hợp tác Đào tạo và Phát triển Nhân Tài trong sự nghiệp giáo dục đào tạo.

Trích đoạn video lớp học

 

gifbase64R0lGODlhAQABAAAAACH5BAEKAAEALAAAAAABAAEAAAICTAEAOw