Tập huấn về kỹ năng Giao tiếp khách hàng cho Công Ty Thiết Bị Gia Đình Hà Nội

Vừa qua, Công ty cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài phối hợp cùng Công Ty Thiết Bị Gia Đình Hà Nội tổ chức lớp: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng .

Qua lớp tập huấn, với giảng viên là chuyên gia về lĩnh vực kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, học viên đã tiếp thu được nhiều kỹ năng giao tiếp và các cách ứng xử tự tin đốivới khách hàng, các phương pháp xử lí tình huống trong quá trình giao tiếp làm việc, biết vận dụng các quy luật tâm lý trong dịch vụ khách hàng hay biết cách lắng nghe, dẫn dắt khách hàng thay đổi tư duy một cách hiệu quả.

Tập huấn về kỹ năng Giao tiếp khách hàng cho Công Ty Thiết Bị Gia Đình Hà Nội
Tập huấn về kỹ năng Giao tiếp khách hàng cho Công Ty Thiết Bị Gia Đình Hà Nội

Trong khóa học tuấn huấn kỹ năng này có gì ?

Trong quá trình học tập, các học viên rất nhiệt tình tham gia trao đổi, bàn luận sôi nổivề các tình huống giảng viên đưa ra. Các bài tập tương tác được học viên rất thích thú hưởng ứng.”

Ban lãnh đạo đánh giá rất cao về ý nghĩa và tính thực tế của khóa học, thức tỉnh được nhiều điều rất gần gũi ngay trong cuộc sống và công việc giao tiếp hàng ngày. Học viên đã được học và thực hành được nhiều kỹ năng trong giao tiếp, ứng xử với những người xung quanh và với đối tác, khách hàng.

Các bài tập tình huống giúp học viên nâng cao kỹ năng trong giao tiếp và dịch vụ, từ đó có thể nắm bắt tâm lý, dẫn dắt khách hàng thay đổi tư duy một cách hiệu quả.

Kết quả của buổi tập huấn

Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng đã thu hút được sự quan tâm của lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công Ty Thiết Bị Gia Đình Hà Nội.

Qua phiếu khảo sát, đánh giá của học viên, các học viên và ban lãnh đạo Công ty dịch vụ và du lịch khát vọng Việt đã bày tỏ muốn được học tập các khóa học tiếp theo có ý nghĩa như lớp học này do Công ty cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân tài tổ chức nhiều hơn nữa.