Tập huấn về kỹ năng Giao tiếp khách hàng cho Công Ty Cổ Phần Phong Nhuận

Tổ chức lớp tập huấn Văn hóa doanh nghiệp và giao tiếp khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Phong Nhuận. Để thành công hơn trong việc quản lý doanh nghiệp của cán bộ và hiệu quả trong công việc đối với mỗi nhân viên trong công ty, không chỉ đơn giản là kinh nghiệm làm việc mà còn cần tới kỹ năng giao tiếp với khách hàng hay nề nếp văn hóa đặc thù của doanh nghiệp để thúc đẩy mọi người đóng góp vào mục tiêu chung của tổ chức.

Trong một doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lớn, là một tập hợp những con người khác nhau về trình độ chuyên môn, trình độ văn hóa, mức độ nhận thức, quan hệ xã hội, vùng miền địa lý, tư tưởng văn hóa chính sự khác nhau này tạo ra một môi trường làm việc đa dạng và phức tạp.

Tập huấn về kỹ năng Giao tiếp khách hàng cho Công Ty Cổ Phần Phong Nhuận
Tập huấn về kỹ năng Giao tiếp khách hàng cho Công Ty Cổ Phần Phong Nhuận

Bên cạnh đó, với sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và xu hướng toàn cầu hóa, buộc các doanh nghiệp để tồn tại và phát triển phải liên tục tìm tòi những cái mới, sáng tạo và thay đổi cho phù hợp với thực tế. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp trở thành nơi tập hợp, phát huy mọi nguồn lực con người, làm gia tăng nhiều lần giá trị của từng nguồn lực con người đơn lẻ, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải xây dựng và duy trì một nề nếp văn hóa đặc thù phát huy được năng lực và thúc đẩy sự đóng góp của tất cả mọi người vào việc đạt được mục tiêu chung của tổ chức – đó là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN).

Mặt khác xây dựng VHDN còn là một yêu cầu tất yếu của chính sách phát triển thương hiệu vì thông qua hình ảnh văn hóa doanh nghiệp sẽ góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. VHDN chính là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

Chúng ta sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh.Vì thế việc giao tiếp trở nên dễ dàng với quen thuộc với mỗi người. Nhưng việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau.

Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói xã giao, dí dỏm để nói chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh không như vậy. Vậy cần có những kỹ năng gì để buổi nói chuyện thành công, đạt kết quả như ý.”

Sau mỗi một phần kiến thức, các giảng viên đã đưa ra các ví dụ, các tình huống thực tế, thiết thực thu hút người học, các học viên tham gia xây dựng bài sôi nổi, hào hứng. Các học viên được thẳng thắn bày tỏ quan điểm, trao đổi, cũng như đưa ra các câu hỏi và được giảng viên giải đáp thắc mắc mà mình gặp phải khi giải quyết công việc chuyên môn và những tình huống có thể xảy ra trong cuộc sống mà cần phải có kiến thức pháp luật để giải quyết.

Với sự thành công tốt đẹp của lớptập huấn Bồi dưỡng kiến thức pháp luật. Ban Lãnh đạo cũng như 98% các học viên tham gia lớp học tại Công Ty Cổ Phần Phong Nhuận đều bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác, tham gia các khóa đào tạo do Công ty Cổ phần Hợp tác Đào tạo và Phát triển Nhân Tài tổ chức.

Việc đồng hành cùng Công Ty Cổ Phần Phong Nhuận đã góp phần nâng cao uy tín cho Công ty Cổ phần Hợp tác Đào tạo và Phát triển Nhân Tài trong sự nghiệp giáo dục đào tạo.