Trang chủ / ẢNH / Khóa đào tạo “Đổi mới và nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ khách hàng” tại Công ty Điện lực Bắc Ninh

Khóa đào tạo “Đổi mới và nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ khách hàng” tại Công ty Điện lực Bắc Ninh

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm cực kì quan trọng trong thế kỷ 21. Đó là một tập hợp những qui tắc, nghệ thuật , cách ứng xử , đối đáp được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hằng ngày giúp mọi người giao tiếp hiệu quả thuyết phục hơn khi áp dụng thuần thục kỹ năng giao tiếp. Trong đời sống giao tiếp đóng vai trò như cầu nối tình cảm giữa mọi người thì trong kinh doanh giao tiếp giống như bậc thang để đưa doanh nghiệp đến gần với thành công. Để xây dựng một đội ngũ cán bộ công nhận viên tốt đòi hỏi phải có một nhà lãnh đạo tài ba với khả năng giao tiếp “hơn người”. Bởi, người giao tiếp giỏi là người có khả năng kết nối các cá nhân, giải quyết mâu thuẫn, giúp nhân viên loại bỏ sự sợ hãi, tuyên truyền tinh thần đoàn kết và tiếp lửa động lực thông qua ngôn ngữ trực tiếp.

Nắm bắt được tầm quan trọng của việc giao tiếp trong  kinh doanh. Công ty Điện lực Bắc Ninh đã phối hợp cùng Công ty cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức khóa đào tạo “Đổi mới và nâng cao chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng” cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty. Khóa học được diễn ra trong 2 ngày từ ngày 17/12/2018 đến hết ngày 18/12/2018.

Cùng với sự tham gia giảng dạy của Chuyên gia cao cấp giảng viên Lê Thanh Lưu trong 02 ngày tổ chức lớp học với những kiến thức chuyên môn của bản thân cùng với kinh nghiệm, bài học rút ra từ cuộc sống giảng viên Lê Thanh Lưu đã cung cấp đầy đủ cho toàn thể cán bộ, công nhân viên trong  Công ty Điện lực Bắc Ninh những kiến thức, những kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống trong doanh nghiệp, cũng như đối với những đối tác , khách hàng của Điện lực.

Có thể nói kỹ năng giao tiếp đã được nâng lên thành nghệ thuật giao tiếp bởi nó bao gồm rất nhiều kỹ năng nhỏ như kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thấu hiểu, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể, kỹ năng sử dụng ngôn từ, âm điệu… Để có được kỹ năng giao tiếp tốt đòi hỏi người sử dụng phải thực hành thường xuyên, áp dụng vào mọi hoàn cảnh mới có thể cải thiện tốt kỹ năng giao tiếp của mình.

Khóa đào tạo đã đem lại nhiều kiến thức, bài học cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong  Công ty Điện lực Bắc Ninh. Là nơi để các cán bộ công nhân  thẳng thắn trao đổi với nhau về những kiến thức mà mình đã có và những kiến thức tiếp thu được từ giảng viên để cùng nhau xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp lành mạnh cùng phát triển.

Chương trình đã kết thúc thành công, tốt đẹp trong sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ công nhân viên của Công ty Điện lực Bắc Ninh.

Về Admin

Bài khác

THƯ MỜI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *