Trang chủ / CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO / Đào tạo kỹ năng mềm / Chương trình “Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng” tại công ty Điện lực Vĩnh Phúc

Chương trình “Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng” tại công ty Điện lực Vĩnh Phúc

Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm cực kì quan trọng. Là một tập hợp những qui tắc, nghệ thuật, cách ứng xử, đối đáp được đúc rút qua kinh nghiệm thực tế hằng ngày giúp mọi người giao tiếp hiệu quả thuyết phục hơn khi áp dụng thuần thục kỹ năng giao tiếp trong đời sống.

Nắm bắt được tầm quan trọng của việc giao tiếp trong  kinh doanh. Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã phối hợp cùng Công ty cổ phần hợp tác đào tạo và phát triển Nhân Tài tổ chức lớp đào tạo “Đổi mới và nâng cao chất lượng công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng” cho hơn 80 cán bộ.

Cùng với sự tham gia giảng dạy của PGS.TS Hoàng Thanh Xuân với những kiến thức chuyên môn của bản thân cùng với kinh nghiệm, bài học rút ra từ cuộc sống các giảng viên đã cung cấp đầy đủ cho toàn thể cán bộ trong Công ty Điện lực Vĩnh Phúc những kiến thức, những kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống trong doanh nghiệp, cũng như đối với những đối tác, khách hàng của Điện lực.

Khóa đào tạo đã đem lại nhiều kiến thức, bài học cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty Điện lực Vĩnh Phúc. Là nơi để các cán bộ thẳng thắn trao đổi với nhau về những kiến thức mà mình đã có và những kiến thức tiếp thu được từ giảng viên để cùng nhau xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp lành mạnh cùng phát triển.

Chương trình đã kết thúc thành công, tốt đẹp trong sự ủng hộ nhiệt tình của các cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Thanh Vân

Về Admin

Bài khác

Chương trình đào tạo “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một hành trình” năm 2019

Nhằm nâng cao khả năng và hiệu quả làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *